Monday, January 13, 2014

oru orma.. sangeeth.. !!


കുറെ നാളുകൾക്ക് ശേഷം ആണ് എന്തേലും ഒന്ന് എഴുതാൻ വേണ്ടി ഇരിക്കുന്നത്
പഠിത്തം, തിരക്കുകൾ.. സമയം കിട്ടുന്നില്ല എന്ന് എല്ലാവരെയും പോലെ
കുളൂസ് പറയാൻ ഒന്നും ഇല്ല.. സത്യം ആയും മടി കൊണ്ടാണ് എഴുത്തു വേണ്ട എന്ന് വെച്ചത്..

ഇന്നിപ്പോ ബസിൽ പ്രണയ ഗാനങ്ങളൊക്കെ കേട്ട്..
നൊസ്റ്റാൾജിയ ബാധിച്ചപ്പോ ഒന്ന് എഴുതി ആ വെഷമം അങ്ങ്
തീർത്തേക്കാം എന്ന് കരുതി..
മനപ്പൂർവം ദാ കമ്പ്യൂട്ടർ ഉം തുറന്നു ഇരുന്നതാണ്..


മനസ്സിൽ എഴുതാൻ കരുതിയത്.. സംഗീതിനെ പറ്റിയാണ്
വളരെ യാദർചികമായി കിട്ടിയ എൻറെ വളരെ അടുത്ത സുഹൃത്താണ് സംഗീത്.. ഒരു തരത്തിലുള്ള പ്രതീക്ഷകളും ഇല്ലാതെ
എന്നെ വളരെ അധികം കരുതുന്ന ഒരു സുഹൃത്താണ് പുള്ളിക്കാരൻ..
എന്ത് ചെന്ന് പറഞ്ഞാലും സൊല്യുഷൻസും ആയി എന്റെ ഹൃദയം നിറക്കുന്ന
കൂട്ടുകാരൻ.. ഒരു കുഞ്ഞു ഫോട്ടോഗ്രാഫർ.
. അത് പറയുമ്പോ എനിക്ക് ചിരിവരും
എല്ലാരും നോക്കിയാ മതി..
ചറ പറ ഫോട്ടോഗ്രഫി.. ഫേസ് ബുക്കിൽ .....
എനിക്കയാളെ ഒരുപാടിഷ്ട്ടാണ്,.. ഇപ്പൊ നിങ്ങള് നെറ്റി ചുളിക്കും..
ഇഷ്ട്ടം ന്നു പറഞ്ഞാ നിങ്ങൾ ഉദ്ദേശിച്ച ആ ഇഷ്ട്ടം ഇല്ലാന്നല്ല..
പക്ഷെ എന്നെ പോലെ തന്നെ ഒരു സീരിയസ് പ്രണയത്തിന്റെ അടി
യിൽ നിന്ന് ഉയിർത്തു  വരുന്ന ഒരു വായാടി ആണ് ൻറെ സംഗീത്..
ന്നാ എന്നെക്കാൾ മൂത്തതാ ഒരു അഹങ്കാരവും ഇല്ല്യ... ഹിഹിഹി
ഏട്ടാ ന്നു വിളിക്കാൻ പാടില്ല.. ഇഷ്ട്ടല്ല ത്രെ.. വിളിച്ചിട്ടും ഇല്ല. :)
ടോ.. നിങ്ങള് ന്നു ഒക്കെ ആണ് വിളി.. എന്റെ എല്ലാ പോട്ടതരത്തിനും
നീ ചെയ്തോടി.. പോക്കോടി ന്നു പറഞ്ഞു കൂട്ട് നിക്കണ ഒരു ചക്കര...


ഇപ്പൊ എനിക്ക് പരീക്ഷ.. ആരോടും മിണ്ടാതെ ഫേസ് ബുക്കും..
വാട്സ്അപ്പും ഒക്കെ മനപ്പുർവ്വം ഒഴിവാക്കി ഇരിക്കുമ്പോ
ആ മനുഷ്യനെ മാത്രേ ഞാൻ കൂടെ വേണം ന്നു ആഗ്രഹിച്ചുള്ളു..
കാരണവും സിമ്പിൾ ആണ്.. എന്തിനും ഏതിനും കൂടെ നിക്കണ
ആ ചങ്ങാതി ഉണ്ടേൽ എനിക്ക് കണ്ണാടി വേണ്ട ന്നു തന്നെ !!










എല്ലാരേം നല്ലോണം മിസ്സനുണ്ട്..
സംഗീത് നെ പ്രത്യേകിച്ച്..
ഇനി ഓരോ ദിവസം ഓരോരുത്തരെ കുറിച്ച് എഴുതി
വെറുപ്പികാൻ തീരുമാനിച്ചു .. ഹിഹിഹിഹ്